Điều trị sẹo rỗ mặt thường gặp

Rỗ mặt vì sẹo mụn, lỗ chân lông nở to và sẹo thủy đậu là tình trạng thẩm mỹ khó cải thiện hiệu quả nếu không áp dụng đúng công nghệ đặc trị. 

Tình trạng rỗ mặt trên thực tế dễ dàng bị gặp phải nhưng lại rất khó khắc phục. Có nhiều nguyên nhân làm da mặt bị rỗ, tức da bị lồi lõm li ti trên khắp bề mặt. Da bị rỗ chủ yếu do 3 nguyên nhân chính sau đây:
Lỗ chân lông giãn to
Khí hậu nhiệt đới không có lợi cho vẻ đẹp làn da. Khi thang nhiệt độ thường ở mức cao làm da trở nên nhạy cảm, dễ rơi vào trạng thái mất cân bằng, độ pH bất ổn định. Nhiệt độ cao khiến lỗ chân lông cũng thường nở rộng hơn bình thường để có thể điều hòa nhiệt độ cơ thể và làn da. Cộng với việc da mặt hay tiết nhờn và mồ hôi khiến cho lỗ chân lông càng giãn to, các lớp trang điểm cũng làm cho chân lông thêm bị ách tắc… Khi lỗ chân lông trên da mặt giãn nở to khiến cho da kém mịn màng, thậm chí với nhiều tình trạng nặng thì kích thước của chúng còn tương tự sẹo mụn.
Nếu nang lông bị viêm thì cũng có thể hình thành túi mủ hoại tử tận tầng trung bì, gây ra sẹo lõm, rỗ về sau.
polyad
Rỗ mặt là tình trạng rất dễ nhận biết, khó che giấu và khó điều trị vì mức độ tổn thương khá nặng nề.
Sẹo mụn
Mụn là tác nhân thường gặp gây ra sẹo rỗ. Mụn hình thành là nguyên nhân tạo nên khoảng hoại tử nhỏ ở bề mặt da và sau khi nhân mụn bị lấy đi thì để lại sẹo. Đặc biệt, khi chúng ta nặn, hút, chích mụn không đúng cách, không giữ vệ sinh đã vô tình làm cho bề mặt da tổn thương sâu hơn và nhiễm trùng khiến để lại sẹo nặng nề hơn. Sẹo mụn hình thành không riêng gì vùng da nào, nhưng thường tập trung nhiều và dày nhất ơ vùng 2 bên má, sau đó là mũi, hàm, trán.
Vì da mụn là do các yếu tố ngoại, nội sinh gây ra và khó ngăn cản được, nên khi da bị mụn thì chúng ta nên biết cách kiềm chế các hậu quả do mụn để lại, nhất là sẹo mụn. Trước hết, bạn nên bỏ ngay thói quen dùng tay lấy cồi mụn hoặc nếu có nhu cầu trị mụn thì hãy nhờ đến trung tâm điều trị để hạn chế việc gây sẹo rỗ.
Sẹo thủy đậu
Sẹo do phỏng da hay thủy đậu là loại sẹo có bề mặt rộng 3-8mm, là di chứng bắt buộc của các nốt thủy đậu để lại rất mất thẩm mỹ và khó làm đầy lại. Sẹo thủy đậu hình thành sâu, do tổ chức nguyên bào sợi bị tổn thương nặng ở lớp trung bì, quá trình tự làm liền vết thương bị ức chế và thiếu hụt nghiêm trọng các hệ thống liên kết dưới da như collagen, acid hyaluronic, chất nền tảng…
polyad
Intensif là công nghệ đặc trị các dạng rỗ mặt hiệu quả với nhiều cải tiến so với thế hệ điều trị bằng laser.
Điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ tân tiến
Công nghệ đặc trị các dạng sẹo lõm Intensif là liệu pháp hiện đại mới ra mắt, với ưu thế là trị sẹo sâu, bao gồm sẹo mụn, sẹo thủy đậu, lỗ chân lông to. Nguyên tắc điều trị chính của Intensif là sử dụng đầu tip thông minh có hệ thống 25 kim cực nhỏ RF Microneedl, có thể tác động trực tiếp vào vùng cần điều trị với kích thước nông sâu được xác định một cách chính xác, đây là điểm cải tiến so với thế hệ laser vi phân hiện nay. Hệ thống kim cực nhỏ RF cho phép năng lượng thâm nhập sâu hơn một cách đáng kể vào lớp trung bì, do đó có thể tái tạo tế bào da, kích thích sản sinh collagen ở phạm vi sâu rộng, điều trị sẹo từ sâu chân gốc, và giảm nguy cơ tăng sắc tố ở những người da sạm màu.
polyad
Hiệu quả điều trị các dạng sẹo rỗ bằng Intensif tại Dencos Luxury được các chuyên gia cam kết từ đầu.
Tùy vào từng tình trạng bệnh lý và cơ địa mỗi người mà hiệu quả có thể xuất hiện từ lần điều trị đầu tiên và kết quả đạt sau vài lần trị liệu tiếp theo. Theo đó, sẹo dạng nặng có thể được làm đầy, lành lặn đến 70%; các vết sẹo lõm bình thường sẽ được làm mờ; toàn bộ lỗ chân lông được se khít. Bên cạnh đó, tình trạng da thô ráp, sần sùi, các nếp nhăn li ti cũng được cải thiện đáng kể. Tình trạng lão hóa da, chảy xệ, tối màu sẽ được hỗ trợ điều trị, thay vào đó là làn da săn chắc, mịn màng, hồng hào hơn.
Nguồn Dencos Luxury

0 comments: