Giảm sạch mỡ bụng dưới an toàn sau ngày


Chỉ cần đúng một tuần, phái đẹp có thể tiêu diệt tận gốc đến 95% mỡ bụng dưới, lấy lại vóc dáng thon gọn.

Khác với các vùng mỡ khác trên thân thể thường phân bố trên diện nhỏ, mỡ bụng dưới thường bị dồn lại và tích trữ trên diện rộng. Mỡ các khu vực khác có thể nằm xen lẫn các khối cơ, xương nên ít gây cảm giác nặng nề, dày bì, trái lại, vùng khoang bụng dưới thường rỗng nên các khối mỡ mềm, lỏng rất dễ dàng tích, khiến kích thước vòng hai ngày càng to ra, vòng eo tròn trặn hơn. Khi bị béo bụng, lúc ngồi xuống hoặc dùng tay bấu nhẹ vùng da bụng, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy các ngấn mỡ hiện lên rõ rệt. Theo thời gian, các ngấn mỡ ở bụng dưới xuất hiện rõ dần, lộ ra ngay cả khi đi đứng thường nhật kèm tình trạng chảy xệ da do bệnh lý hoặc mang thai, sinh con. Một số trường hợp mỡ thừa tích trữ lâu năm có thể khiến vùng bụng dưới bị xơ cứng hoặc chảy nhão do lão hóa.


Nguyên nhân xuất hiện tình trạng mỡ bụng dưới thường do nếp ít vận động hoặc vận động không đúng cách của chị em phụ nữ. Khi đó, những năng lượng thừa trong thân không được đào thải kịp thời sẽ dễ dàng chuyển hóa thành mỡ thừa. Tốc độ chuyển hóa và tích tụ mỡ thừa ở đàn bà thường cao hơn gấp nhiều lần cánh mày râu do kết cấu cơ địa. Chị em giới văn phòng thường là đối tượng dễ bị tích mỡ bụng dưới hàng đầu do đặc thù công việc ngay phải ngồi một chỗ, ít vận động, thường ăn thức ăn nhanh nhiều dầu mỡ, đồ ngọt và công việc bị sức ép, găng. Các bà mẹ sau sinh và bắt đầu có tuổi cũng phải đối mặt với nguy cơ mỡ bụng dưới nặng nề hơn gấp nhiều lần so với các đối tượng khác.

Hủy cấp tốc 8-20cm mỡ bụng dưới chỉ trong 7 ngày

Một gợi ý đáng cân nhắc cho bạn nếu muốn hủy mỡ thừa bụng dưới an toàn và cấp tốc chính là công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe tại Viện thẩm mỹ Dencos Luxury. Đây là phương pháp dùng năng lượng nhiệt và sóng âm để tác động phá vỡ những tế bào mỡ khu trú sâu dưới các lớp da, kể cả mỡ cứng và mỡ thừa tàng trữ lâu năm để loại bỏ ra ngoài thân thể. Cavi-Deluxe không có tác động giải phẫu, không gây chảy máu, không đau đớn nên mang lại cảm giác thoải mái khi điều trị, hiệu quả thấy rõ trong vòng một tuần, không tốn thời kì ngơi nghỉ hồi sức.


Chỉ với một lần điều trị, công nghệ Cavi-Deluxe có thể hủy đến 95% mỡ thừa tại khu vực điều trị, tương đương từ 8-20cm vòng bụng, bảo đảm không tích mỡ trở lại nếu duy trì cân nặng điều độ. Ngoài ra, Cavi-Deluxe còn có tác dụng tăng sinh collagen làm săn chắc, tăng độ đàn hồi, giúp vùng da bụng dưới sau điều trị giảm mỡ không bị chảy xệ, chùng nhão, kể cả trong trường hợp mỡ thừa nhiều và chảy xệ nặng. Chưa kể, tác dụng tái tạo da của Cavi-Deluxe còn cải thiện đến 80% tình trạng rạn da bụng thường gặp ở đàn bà sau sinh, giúp hiệu quả phục hồi vùng bụng toàn diện hơn.


1 comment:

  1. Sau hút mỡ bụng dưới bệnh nhân sẽ được mang băng thun định hình trong 1 tuần – 3 tuần. Do không phẫu thuật, không để lại sẹo, khách hàng có thể nhanh chóng ổn định công việc, trở lại với sinh hoạt bình thường ngay sau đó, vì hiện tượng sưng nề nhẹ và bầm tím (nếu có) sẽ mất đi chỉ trong vòng vài ngày.

    ReplyDelete