Trị nám sâu bằng dược liệu tự thân

Huyết tương giàu tiểu cầu sẽ đặc trị tận gốc chân nám và cải thiện sắc tố da triệt để là ưu điểm của liệu pháp trị nám PRP.

Công nghệ chăm sóc da, chống lão hóa ngày càng phát triển. Trong đó, việc sử dụng dược liệu tự thân và kỹ thuật hiện đại được nhiều người nổi tiếng yêu thích. Tuy nhiên, phái đẹp không phải ai cũng nắm rõ về hiệu quả của phương pháp này.
Hiểu về dược liệu tự thân
Dược liệu tự thân vài năm trở lại đây được điều trị nhiều trong thẩm mỹ nội khoa. Tự thân tức là có nguồn gốc từ chính cơ thể con người (khách hàng điều trị). Nếu tự nhiên vẫn là các hoạt chất hoặc dược phẩm có nguồn gốc từ động - thực vật, thì tự thân được lấy và chiết xuất từ các cơ quan trong cơ thể người như máu, mỡ, tế bào…
Điều trị bệnh tự thân (trị liệu tự thân) ngày càng phát triển trong lĩnh vực y học nói chung, bởi các chuyên gia trên thế giới đã nhận đinh rằng, cơ thể con người chúng ta là một kho dược liệu sạch, đầy đủ, nếu biết ứng dụng thì sẽ mang lại kết quả cao. Ưu điểm lớn của chúng là mức độ an toàn, lành tính, độ tương thích với cơ thể người. Các dược liệu không gây ra phản ứng phụ hay bất kỳ kích ứng nào.
polyad
PRP được chiết xuất từ máu hiện là một trong những biệt dược tự thân được áp dụng điều trị rộng rãi trên thế giới.
Biệt dược tự thân PRP trong điều trị nám
Huyết tương giàu tiểu cầu PRP (Platelet Rich Plasma) là một loại biệt dược được chiết xuất từ máu của con người. Đây là một trong những dược liệu tự thân phổ dụng trên thế giới, không chỉ trong thẩm mỹ da, tóc, mà còn có mặt trong các điều trị chấn thương phần cứng khác.
PRP chứa rất nhiều yếu tố tăng trưởng như PDGF, TGF, VGF, VEG, EGF…; nhiều protein quan trọng như fibrin, fibronectin, vibronectin… và các chuỗi acid amin cần thiết khác. Do vậy, nó có tác dụng lớn trong phục hồi da hư tổn, tái tạo tổ chức, điều hòa phiên mã sản xuất collagen, kích thích tăng trưởng nguyên bào sợi, tế bào biểu mô, tạo chất nền, tái tạo tế bào máu, từ đó làm tái sinh các mô bị hư hại hoặc mô chết.
Để có được lượng cần dùng, các bác sĩ sẽ tiến hành lấy một lượng máu vừa đủ của bạn, rồi thông qua hệ thống máy trích lọc ly tâm mà loại bỏ các thành phần khác trong máu, chỉ giữ lại lượng huyết tương giàu tiểu cầu. Sau đó, bằng phương pháp lăn kim roller hoặc mesotherapy, laser mà lượng PRP sẽ được thẩm thấu vào sâu bên trong cấu trúc da và bắt đầu chức năng điều trị, cải tổ da của mình.
Hiệu quả trị nám của PRP
Sau khi da được hấp thụ các dưỡng chất sẽ cải tổ cấu trúc, tái tạo biểu mô, xóa bỏ hắc sắc tố melanin gây nám, tàn nhang, tăng sinh collagen và tế bào nguyên sinh… Từ đó, PRP sẽ làm mờ dần các vết nám từ chân gốc, ở cả phụ nữ và nam giới, đặc biệt là nám mảng, nám nội tiết tố và nám ở phụ nữ mang thai và sau sinh; cải thiện sắc tố da sáng đều màu hơn, hết tối sạm da.
polyad
PRP mang lại hiệu quả trị nám bền vững mà không lột tẩy, bào mòn da tại Dencos Luxury.
Đối với những vết tàn nhang có diện tích nhỏ hơn so với nám nhưng lại có mật độ trung melanin khá dày và sâu, PRP kết hợp laser cũng có thể xóa bỏ dần các sắc tố này từ chân gốc, từ đó làm mờ hẳn từng chấm tàn nhang trên da mặt. Bên cạnh đó, liệu pháp còn hỗ trợ làm đầy sẹo rỗ, se khít lỗ chân lông, xóa mờ các nếp nhăn li ti, dưỡng ẩm, giữ độ đàn hồi, tăng cường sức đề kháng, giúp da căng chắc, mịn màng và khỏe mạnh hơn.
Hiệu quả điều trị của PRP có thể biểu hiện rõ rệt sau liệu trình đầu tiên, sau đó sẽ phát huy và duy trì lâu dài làn da căng mịn, hồng hào, chống lại quá trình lão hóa da cho bạn. Đặc biệt, liệu pháp này không làm tổn thương da, không xâm lấn gây đau đớn, thích hợp với mọi tình trạng da và độ tuổi, ngoài ra bạn cũng không phải mất thời gian nghỉ dưỡng hay kiêng khem nhiều trong ăn uống và chăm sóc sau thực hiện.
polyad
 PRP là tuyệt chiêu trị nám, trẻ hóa da của bà mẹ đã trải qua 4 lần sinh nở Victoria Beckham.

0 comments: