Tắm trắng thanh lọc da mùa khô hanh

Do thời tiết khô lạnh gây ảnh hưởng nhiều đến làn da. Nếu lựa chọn đúng phương pháp chăm sóc, cải thiện, bạn vẫn có cơ hội sở hữu làn da mịn màng, trong veo như ý.

Những ngày gần đây, không chỉ riêng miền Bắc mà cả miền Nam cũng đang trải qua một mùa lạnh đặc biệt. Thời tiết khô hanh, độ ẩm không khí thấp, gió nhiều, đặc biệt ở khu vực miền Bắc không chỉ ảnh hưởng tới cuộc sống thường nhật mà còn tác động nghiêm trọng tới làn da. Đặc trưng thời tiết khô, lạnh, nhiệt độ và độ ẩm quá thấp của mùa đông khiến cơ thể bị mất nước rất nhiều. Lúc này làn da thường không tiết mồ hôi và axit hữu cơ nên dễ bị khô, mất đi độ ẩm vốn có, trở nên bong tróc, sần sùi, nứt nẻ, thậm chí gây ngứa ngáy, chảy máu, dễ bị tổn thương. Nếu trước đó làn da đã hư tổn sẵn thì bạn nên sẵn sàng đối mặt với mức độ hư hại sẽ tăng gấp đôi trong thời tiết mùa đông lạnh lẽo như thế này.


 Giải pháp nuôi da trong veo mùa khô lạnh

Để tiếp sức cho làn da vượt qua mùa đông hanh khô, lạnh giá, nuôi dưỡng da mềm mại, mịn màng, mượt sáng qua mùa lạnh năm nay, bạn có thể tham khảo hai gợi ý làm đẹp hữu ích từ Dencos Luxury ngay trong những ngày cuối năm này.

Phương án đầu tiên đó là công nghệ thanh lọc, tái tạo da chuyên sâu Nano Cell Skin. Đây là liệu trình tích hợp 3 bước nền tảng giúp tái tạo nuôi dưỡng và bảo vệ để phục hồi nguyên trạng nước da sáng khỏe tự nhiên, bao gồm:

Hỗ trợ tăng trưởng, bảo vệ da bằng siêu dưỡng chất tế bào gốc: bước liệu trình này tạo môi trường thuận lợi cho sự phát triển của các tế bào collagen, tăng cường các lớp bảo vệ nhiều tầng cho các tế bào, bảo vệ các tế bào khỏi sự suy thoái, hư tổn. Đây là bước mang ý nghĩa “phòng ngự” từ xa cần thiết để duy trì sự khỏe mạnh của cấu trúc da.

Nuôi dưỡng sâu làn da bằng cách bổ sung trực tiếp collagen: yếu tố collagen khi được bổ trợ vào da sẽ loại bỏ mầm mống lão hóa và tăng cường nuôi dưỡng độ đàn hồi, săn chắc của cấu trúc da.


Tái tạo da siêu vi điểm: giúp lọc bỏ, tẩy sạch tế bào già nua, cằn cỗi, do bã nhờn và bụi bẩn tích tụ, thanh lọc và làm thông thoáng làn da từ sâu bên trong, tạo điều kiện cho sự hấp thụ các dưỡng chất nuôi da.

Phương án thứ 2, bạn có thể lựa chọn công nghệ tắm nuôi dưỡng sáng da Queen’s Skin của Dencos Luxury. Đây là phương pháp thanh lọc toàn bộ làn da cơ thể, tẩy sạch tế bào chết, nuôi dưỡng nước da trắng hồng, mềm mịn tự nhiên từ trong ra ngoài, không cần lột tẩy, không có hóa chất. Đặc biệt, Queen’s Skin phù hợp để cải thiện, làm sáng hồng cả da mặt và sáng mịn toàn thân với thành phần dịu nhẹ, an toàn, không có tác động kích ứng từ tinh túy noãn hoa hồng, nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 tuổi và ion nano vàng.

Một số hiệu quả nuôi dưỡng da từ Queen’s Skin:

Cải thiện các nếp nhăn: ngăn chặn quá trình lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ lâu dài.

Làm  bật một đến 2 tông màu da: nuôi da trắng hồng, sáng khỏe tự nhiên, trong trẻo, không trắng bệch, trắng tái thiếu sức sống

Làm căng mịn da ngay tức thì: loại bỏ tình trạng da thô ráp, sần sùi, loang lổ, không đều màu

Giảm thiểu tình trạng sạm nám: loại bỏ sắc tố tối màu, giúp làn da lấy lại vẻ đẹp hồng hào, tươi sáng.

Không bắt nắng: không vàng lông, không làm tổn thương da.


Đặc biệt, trong thời tiết mùa đông khắc nghiệt ở Hà Nội, liệu trình tắm trắng Queen’s Skin tại Dencos Luxury sẽ có thêm bước tắm đá muối trong làn nước ấm ở nhiệt độ phòng spa đặc biệt để tránh gió lạnh, đồng thời kích thích thư giãn cơ thể, lưu thông máu huyết, tẩy tế bào chết, thanh lọc, giải độc cho làn da và cơ thể hiệu quả.

0 comments: