Bí quyết để da mặt mịn màng và trắng hồng

Hiểu được làm da của mình, Vì làn da dễ nhạy cảm và không phù hợp với hoá mĩ phẩm. Thúy Diễm luôn tìm tòi và học hỏi các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên. Vì Diễm hiểu được rằng đi theo tự nhiên thì sẽ đi được con đường dài và an tâm hơn.

Diễm tìm thấy được giá trị dinh dưỡng từ trái Gấc nên tự tìm tòi và tự làm ra dầu gấc để mình sử dụng, vì tính cầu toàn nên mình muốn cái gì cũng tự tay làm mới an tâm. Diễm đã dùng và cảm thấy hiệu quả vì trước kia ai biết Diễm sẽ biết rằng mặt Diễm bị mụn và để lại thâm khá nhiều trên khuôn mặt từ khi kiên trì sử dụng dầu gấc Diễm thấy khuôn mặt mình sáng lên và các vết thâm cứ thế mà chào tạm biệt mình hihi.


Chút dòng tâm sự trên để chia sẽ cho các bạn về tác dụng thần kì của dầu gấc đã mang lại cho Diễm.

Hướng dẫn các bạn cách sử dụng nhé:

Bước 1: rửa mặt sạch, lau khô mặt.

Bước 2: dùng vài giọt tinh dầu gấc thoa đều lên mặt ( tiện thể lên môi luôn nhé khi đó môi bạn sẽ trở nên hồng hào theo thời gian và nói không với môi thâm nha Hihi) để khoảng 30'.

Bước 3: sau 30' lấy giấy ăn thấm nhẹ đều lên mặt, sau đó rửa lại bằng nước ấm hoặc sữa tươi không đường thì càng tốt bạn nhé. Và cuối cùng rửa mặt lại bằng nước lạnh nhé.

Các bạn có thấy đơn giản không nào, cứ kiên trì Sử dụng đảm bảo da mặt bạn sẽ hồng hào tươi trẻ.

0 comments: