Giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả từ muối

Muối hột có rất nhiều tác dụng như tẩy tế bào chết, se khít lỗ chân lông, làm tiêu tan mỡ… Chính vì thế  chị em thường tìm đến muối hột để làm đẹp và giảm mỡ bụng sau sinh.

Cách giảm béo bụng sau sinh từ nước chanh muối ấm

Nước chanh muối không còn xa lạ với nhiều chị em, nó không chỉ có tác dụng giảm mỡ bụng mà còn có khả năng đánh tan mỡ thừa trên cơ thể, nhằm giúp cơ thể thanh lọc, giải độc tố hiệu quả. Tuy nhiên đối với cách giảm béo bụng từ muối lại khá đơn giản và mang hiệu quả cao. Cách làm nước chanh muối ấm như sau:


Chuẩn bị:

Muối tinh 1/2 thìa

Chanh 1 quả

Nước ấm 300ml

Cách làm như sau;

Lấy mọt cốc nước ấm với số lượng đã cho sau đó cho 1/2 thìa cà phê vào đánh tan. Chanh cắt đôi, vắt nước cho vào cốc nước muối vừa pha. Bạn có thể chế thêm nước sôi đến khi hỗn hợp nóng vừa tầm rồi dùng hằng ngày.

Bạn nên uống 3 lần một ngày, mỗi ngày uống trước bữa ăn và trước khi đi ngủ khoảng 30 phút.

Thực hiện đều đặn trong 3 tháng bạn có thể giảm số lần uống trong ngày xuống rồi uống 1 cốc nước chanh muối ấm mỗi ngày để cơ thể được thanh lọc và duy trì vòng eo lý tưởng

Cách giảm béo bụng sau sinh bằng muối hột rang

Giảm béo bụng bằng muối hột rang được xem như là phương pháp an toàn và không có hại. Nhiều sản phụ sau khi sinh đã dùng muối hột rang để làm săn chắc vùng bụng sau khi sinh.


Sau sinh thể trạng của chị em thường lạnh thay vì dùng than bạn nên dùng muối hột rang để làm ấm vùng bụng sẽ tốt hơn rất nhiều. Mà cách làm lại đơn giản không cầu kì.

Lấy muối rang nóng lên, sau đó đợi muối còn hơi ấm thì cho vào một cái khăn và đắp lên vùng bụng. Áp dụng hàng ngày sẽ mang lại hiệu quả trông thấy, không chỉ giảm mỡ mà còn mang lại cho bạn vòng eo thon gọn.

Giảm béo bụng sau sinh bằng Muối gừng

Theo như sách nam dược thần hiệu ghi thì gừng có vị cay, khí ôn, không có chất độc, tính đại nhiệt. Là vị thuốc chữa được nhiều bệnh như đau bụng, phong hàn, thất huyết, hư nhiệt và có thể trừ tà khí.


Tuy nhiên, đối với chị em sau sinh thì gừng rang muối lại giúp huyết ra ít, mạch tử cung co lại nhanh, thu hồi phần bụng nhăn nheo, chảy xệ và thu gọn lại vòng 2.

Bạn có thể dùng gừng và muối theo tỉ lệ bằng nhau, tức có nghĩa là cứ 1kg gừng giã nát thì bạn dùng 1kg muối hột. Sau đó rang khô, rồi lấy ra, để hỗn hợp này bớt nóng thì bỏ vào khăn hoặc túi đắp lên vùng bụng.

Mỗi ngày bạn chườm khoảng 3 đến 4 lần thì da bạn sẽ săn chắc và gọn lại. Đối với phương pháp này thì những người sinh thường và sinh mổ đều có thể áp dụng được.

0 comments: