Bí quyết da trẻ trung tuổi xế chiều

Chỉ một lần điều trị không cần đụng chạm dao kéo, nhan sắc già nua tuổi xế chiều sẽ được cải thiện.

Chẳng phải vô cớ mà người ta cho rằng lão hóa là kẻ thù giấu mặt của làn da. Nhưng ít ai có thể ngờ được thời điểm kẻ thù này bắt đầu gõ cửa làn da là ở tuổi 25 - độ tuổi mà nhiều người còn đang say sưa tự hào về làn da mịn màng, nõn nà, không tỳ vết của mình. Ngay từ khi chạm ngõ độ tuổi này, các cấu trúc chất nền dưới da đã bắt đầu bị xáo trộn bởi sự đứt gãy, hao hụt nối tiếp nhau của các collagen và elastin. Khi hai thành tố quan trọng này dần mất đi cũng là lời cảnh báo làn da sắp sửa rơi vào cơn khủng hoảng nghiêm trọng mang tên lão hóa.
polyad
Nếp nhăn, chảy xệ là điều không một người phụ nữ nào muốn nhìn thấy.
Bên cạnh đó, sự thiếu quan tâm tìm hiểu phương pháp phòng chống, chủ quan không chăm sóc chu đáo, điều trị không khoa học khiến làn da trở thành nạn nhân bất đắc dĩ đầu tiên của quá trình lão hóa. Những nếp nhăn, chùng nhão lần lượt tấn công khiến cho biểu cảm của gương mặt mất đi nét tươi tắn, căng đầy, trẻ trung. Khuôn mặt già nua, héo úa là không thể tránh khỏi.
Giải pháp gìn giữ nét xuân tuổi xế chiều
“Người đẹp không tuổi”, nữ diễn viên, đạo điễn Việt Trinh - đại sứ của Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury chia sẻ: “Tôi cũng từng bị ám ảnh suốt một thời gian dài khi nhận thấy làn da của mình bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn và chảy xệ. Dù có cố gắng che giấu kỹ đến đâu thì mỗi ngày sau khi trở về nhà, gột tẩy hết lớp trang điểm, tôi lại thấy mình thật sự đã già. Đúng lúc đó, tôi được bạn bè và đồng nghiệp giới thiệu cho công nghệ căng da trẻ hóa sinh học tại Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Thường xuyên trải nghiệm dịch vụ này, từ căng da bằng sợi nano vàng và đến giờ là sợi Collagen 4D kết hợp với Cog Lift 4D, làn da của tôi đã trở nên sáng đẹp và trẻ trung hơn thấy rõ”.
polyad
Nữ đạo diễn, diễn viên Việt Trinh lựa chọn công nghệ căng da bằng chỉ sinh học tại Dencos Luxury để duy trì nét xuân sắc trời cho của mình.
Collagen 4D và Cog Lift 4D là phiên bản nâng cao thế hệ thứ hai của phương pháp căng da sinh học không phẫu thuật truyền thống. Những sợi Collagen 4D với cấu trúc 4 chiều thông minh khi cấy dưới da sẽ tạo thành mạng lưới cấu trúc sinh học đặc biệt, kích thích sự tăng sinh collagen giúp tăng độ đàn hồi và cải thiện chất lượng da. Ngoài ra, sự kết hợp với các sợi Cog Lift 4D có mấu bám và các đốt gai sẽ làm tăng hiệu quả co kéo biểu bì và nâng cơ, giúp làn da căng phẳng trở lại và loại bỏ tình trạng chảy xệ triệt để hơn. Kết quả sau khi điều trị, làn da và đường nét khuôn mặt sẽ được cải thiện mạnh mẽ, toàn diện, vững chắc từ cấu trúc bên trong và săn mịn, tươi tắn tới nước da bên ngoài. Phương pháp này giúp khuôn mặt trẻ ra đến 10 tuổi với hiệu quả duy trì lâu dài từ 5 đến 10 năm.
Với ưu điểm điều trị không phẫu thuật, nhẹ nhàng, an toàn, ít đau đớn, không gây tổn thương, công nghệ căng da trẻ hóa Collagen 4D và Cog Lift 4D phù hợp để điều trị cho các trường hợp nếp nhăn sâu, dày, da chảy xệ, chùng nhão nặng, đốm đồi mồi, thích hợp cho cả nam và nữ ở nhiều độ tuổi.
polyad
Vẻ trẻ trung, rạng ngời không tuổi của “Người đẹp Tây Đô” bất chấp độ tuổi 43.

0 comments: