Triệt lông hiệu quả bằng công nghệ cao

Chỉ sau 2-6 lần điều trị với công nghệ triệt lông Hyperyon, những sợi lông trên cơ thể sẽ được loại bỏ hiệu quả, không gây bỏng rát.

Tình trạng rậm lông là nguyên nhân khiến chị em phụ nữ luôn mặc cảm và tự ti, gây khó khăn, đau đầu khi phải suy nghĩ mặc trang phục gì mỗi ngày. Lông không chỉ làm khó chị em ở vùng tay, chân, nách, vùng bikini, mà còn tấn công lên cả vùng mặt trông kém thẩm mỹ. Do đó, làm cách nào để triệt tiêu được những sợi lông trên cơ thể là mối quan tâm của nhiều chị em.
polyad
Những cách loại bỏ lông truyền thống thường không mang lại hiệu quả như mong muốn mà còn gây đau rát, bất tiện.
Nhiều phương pháp được dùng để xử lý những sợi lông đáng ghét, từ các cách thủ công đến công nghệ cao. Nhíp, dao cạo, gel, miếng lột dán là những vật dụng quen thuộc thường được các chị em sử dụng để loại bỏ lông. Tuy nhiên, hạn chế dễ nhận thấy của những phương cách này là đau rát, mất thời gian, hiệu quả duy trì ngắn ngủi, thực hiện nhiều lần, làm lông mọc lại đậm và dày hơn… Do đó các bạn nên cân nhắc áp dụng phương pháp nào để hiệu quả bền vững và lâu dài cho tình trạng của mình.
Triệt lông với bước sóng ánh sáng hiện đại
Sự ra đời của các công nghệ triệt lông mở ra những cơ hội làm đẹp hữu ích cho mọi người. Đặc biệt là triệt lông bằng bước sóng ánh sáng được xem là liệu pháp sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nhờ nguyên tắc hoạt động thông minh, hiện đại. Tại Dencos Luxury, các bác sĩ đang áp dụng thực hiện công nghệ triệt lông ánh sáng, được cải tiến mang tên Hyperyon. Công nghệ này mang lại hiệu quả kép bao gồm:
Loại bỏ rậm lông: triệt lông bằng công nghệ Hyperyon được xem là bước tiến mới so mới các phương pháp triệt lông sử dụng gel trước đó. Phương pháp này sử dụng các bước sóng ánh sáng laser thông minh, với nguồn năng lượng thông minh tự động phân tích màu lông, độ rậm để có bước chiếu ánh sáng tác động trực tiếp, thích hợp vào các sợi lông. Lúc này, khi các tia laser tiếp xúc với các nang lông, các sắc tố ở nang lông sẽ hấp thụ ánh sáng, chuyển hoá thành nhiệt năng, phá huỷ hàng trăm nang lông một lần, kể cả những nang lông nằm sâu dưới da, giúp hiệu quả điều trị cao.
polyad
Hyperyon là một trong những công nghệ triệt lông được chuyển giao thực hiện tại Dencos Luxury.
Làm trắng sáng vùng da điều trị: song song với hiệu quả loại bỏ những sợi lông xấu xí, công nghệ Hyperyon còn kết hợp với bước sóng 1064nm làm trắng sáng vùng da điều trị, nhằm hạn chế trường hợp làm chân lông xỉn màu hoặc làm da vùng triệt thâm đen lại như các cách thức khác. Đặc biệt, không làm cho lỗ chân lông to như các phương cách thông thường khác, Hyperyon sẽ giúp se khít lỗ chân lông lại và còn chống viêm nang lông cho bạn sau khi điều trị.
Hiệu quả tác động của công nghệ Hyperyon
Hyperyon là thế hệ công nghệ ánh sáng laser mới, đã được chứng minh lâm sàng an toàn, hiệu quả Mỹ. Sau khi thực hiện công nghệ, các sợi lông sẽ được loại bỏ những loại lông mỏng và mềm cho đến những sợi lông xơ cứng, lâu năm.
Sau khi triệt lông từ một đến 2 tuần, các vùng lông bắt đầu rụng, mật độ lông thưa dần, sợi lông cũng mảnh hơn. Kết thúc liệu trình triệt lông theo chỉ định, vùng điều trị sẽ chỉ còn lại vài sợi lưa thưa, rất mảnh và sau đó hết hẳn.
polyad
Cam kết rụng sạch lông và duy trì hiệu quả vĩnh viễn khi thực hiện với công nghệ Hyperyon.
Ngoài ra, công nghệ triệt lông Hyperyon còn phát huy tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông và mờ các vùng da sạm màu, làm săn chắc vùng điều trị và ngăn ngừa viêm nang lông.
Công nghệ thực hiện không gây đau, bỏng rát, kể cả ở những vùng da mỏng nhất. Cam kết an toàn với các loại da, kể cả da nhạy cảm, phù hợp với cả nam lẫn nữ, cho mọi vùng lông tay, chân, nách, ngực, bikini, mặt, cằm, mép.
Quy trình thực hiện nhanh chóng, không tốn kém thời gian, không cần nghỉ dưỡng, không ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày và cam kết hiệu quả vĩnh viễn.

0 comments: