Sao Việt với màu son mê đắm ánh nhìn

Hồ Ngọc Hà trung thành với lối trang điểm môi đậm nhiều năm nay. Trong bộ ảnh mới thực hiện, cô chọn màu son đỏ cam rực rỡ, làm nổi bật dung nhan quyến rũ, mê hoặc từng ánh nhìn. Chưa bao giờ giọng ca “Xin hãy thứ tha” làm công chúng thất vọng về gu thời trang cũng như phong cách cá nhân từ thảm đỏ đến đời thường. 



Màu son đỏ đun được chọn làm điểm nhấn giúp tôn vinh khuôn mặt sắc sảo của Trương Ngọc Ánh trở nên quyến rũ hơn. Nhan sắc của bà mẹ 1 con ngày càng mặn mà và có điểm nhấn hơn so với thời điểm nữ diễn viên mới bước vào làng giải trí. Với sự thay đổi diện mạo ngày càng chỉnh chu, Trương Ngọc Ánh ngày càng khẳng đinh được vị trí của mình trên nhiều lĩnh vực khác nhau.



Trương Quỳnh Anh  được biết đến với những vai diễn mang đậm hình ảnh dễ thương, ngây thơ. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, cô nàng đã có sự thay đổi ngoạn mục, rũ bỏ hình ảnh dịu hiền, Trương Quỳnh Anh chọn theo đuổi hình tượng sezy. Điểm nhấn trong các shot hình của cô nằm ở màu son rất hợp xu hướng, tôn lên vẻ xinh tươi của cô.



Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Lan Ngọc gây ấn tượng với bộ cánh xẻ sâu kết hợp với màu son đỏ cùng tone làm tông chủ đạo. Lối trang điểm tự nhiên giúp làm nổi bật khuôn mặt xinh xắn của nữ diễn viên. Chính sự lột xác về gu thời trang cũng như lối trang điểm khiến cô ngọc nữ ngày càng được công chúng yêu mến và nhắc nhớ nhiều hơn sau vai Nương trong “Cánh đồng bất tận”.



Mỹ Tâm ngày một đẹp hơn nhờ lối trang điểm tinh tế. Phong cách thời trang của “Họa my tóc nâu” ngày càng được đánh giá cao. Xuất hiện trên ghế nóng chương trình The Voice, cô nàng luôn biết cách ghi điểm với công chúng nhờ màu son đỏ hồng sen đậm kết hợp hài hòa với trang phục và kiểu tóc tết.



Không cần tới xiêm y cầu kỳ, Diễm My 9x ngày càng trưởng thành và thành công trong sự nghiệp hơn. Bí quyết của cô nàng nhờ ở lối trang điểm nhẹ nhàng nhưng biết nhấn nhá vào màu son phù hợp với gương mặt. Chọn cho mình màu son hồng đậm, cô nàng ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn.


  
Chọn cho mình dòng nhạc cổ điển để theo đuổi, nữ hoàng nhạc trữ tình Lệ Quyên luôn có những bộ cách cực kỳ sang trọng đi kèm với tông trang điểm với màu son đỏ đun đậm để làm tôn nét quý phái, đằm thắm mang dấu ấn của riêng cô.



Minh Hằng là một ca sĩ trẻ có gu ăn mặc và phong cách được nhiều bạn trẻ lựa chọn để học hỏi. Cô nàng đa tài này có lựa chọn màu son rất tinh tế. Tone son hồng tím vừa hài hòa với màu váy mà vẫn đủ khiến dung nhan nổi bật. 



Là một siêu mẫu được yêu mến, Thanh Hằng luôn có những cách riêng để ghi dấu ấn với công chúng mỗi lần cô xuất hiện. Vẫn với màu son cam đỏ nhưng khi kết hợp với trang phục cá tính và kiểu vẽ mắt đậm, mi cong, bạn sẽ có được diện mạo ấn tượng như Thanh Hằng.


0 comments: