Tắm trắng toàn thân Queen's Skin


Bộ ba nguyên liệu cao cấp gồm noãn hoả hồng, nhân sâm tươi và ion vàng giúp làn da bật ngay đến 2 tông màu chỉ sau lần tắm trắng đầu tiên.

Trong những giai thoại kinh điển thượng cổ có không ít câu chuyện về sắc và quyền lực của những bậc nữ nhân. Mỗi nữ nhân lại sở hữu cho riêng mình những bí kíp chăm chút da, nuôi dưỡng sắc độc đáo với giá trị thượng hạng từ những vật phẩm quý như huê hồng, nhân sâm và vàng. nữ vương Cleopatra có làn da mịn màng như lụa và hương thơm thân thể hấp dẫn nhờ tắm tinh chất chiết xuất từ huê hồng kết hợp với sữa tươi và hạnh nhân. Hoàng hậu Ấn Độ Mughal Nur Jahan (1577-1645) cũng ưu ái chọn nước huê hồng trộn bùn khoáng, tinh dầu xạ hương và sữa để làm mặt nạ nuôi da sáng hồng, mịn màng.


Bên cạnh hoa hồng, nhân sâm tươi từ xa xưa luôn được xác nhận là loại dược chất quý hiếm, có tác dụng nuôi dưỡng và chống lão hóa da. Dương Quý Phi, Từ Hy Thái Hậu của triều đại phong kiến Trung Quốc và Nhân Duệ Vương hậu thuộc vương triều Cao Ly (1046-1083) chọn lọc nhân sâm làm mặt nạ dưỡng da mềm mịn, tươi nhuận, hoặc ngậm trực tiếp để lưu thông khí huyết, tăng cường sức khỏe, duy trì nhan sắc. Riêng về vàng, nhiều nghiên cứu cho thấy tiền đề của việc vận dụng vàng trong làm đẹp đã xuất hiện từ khoảng 5.000 năm trước công nguyên, khi người ta tìm được chứng cớ về những sợi vàng cực mảnh trong xác ướp của các nữ vương Ai Cập cổ đại.


Queen’s Skin - sáng mịn cả da mặt và toàn thân

Không chỉ nằm trong những bí quyết đã thành giai thoại, truyền thuyết, ngày nay những chế phẩm đặc biệt từ hoa hồng, nhân sâm và ion vàng cũng đã được áp dụng trong nhiều công nghệ nuôi dưỡng, chăm sóc làn da và sắc đẹp hiện đại, tiền tiến. Đặc biệt, sau nhiều năm nghiên cứu, các thầy thuốc tại Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury đã tạo ra phương pháp nuôi dưỡng trắng da mịn màng cao cấp mang tên Queen’s Skin Care Solution từ 3 vật liệu: noãn hoa hồng, nhân sâm tươi và ion vàng với công thức độc quyền.


Với thành phần nuôi dưỡng tự nhiên, làn da khi được tắm mình trong hổn hợp nguyên liệu noãn hoa hồng, nhân sâm tươi và ion vàng sẽ như được sang trọng một cuộc lột xác mạnh mẽ. Tác dụng của noãn huê hồng sẽ làm sạch các tế bào chết, hút chất nhờn, giúp da thanh lọc và giải độc để sẵn sàng hấp thu các dưỡng chất. Nhân sâm tươi 6 tuổi từ xứ sở kim chi được mài nhỏ sẽ cùng tinh chất ion vàng tạo ra cái vẻ đôi nuôi dưỡng, tái tạo và hồi phục sắc tố da hiệu quả. phối hợp với hệ thống máy hồng ngoại giúp tương trợ đẩy nhanh, mạnh các tinh chất nuôi dưỡng vào dưới các tầng biểu bì, làn da sẽ chóng vánh trở thành mềm mịn, nõn nà, trắng hồng lập tức chỉ sau một giờ thực hành. Đặc biệt, phương pháp tắm trắng toàn thân Queen's Skin phù hợp  dưỡng trắng cả da mặt và da toàn thân với thuộc tính nhẹ dịu, không gây kích ứng, không lột tẩy, không mài mòn da.

“Chỉ sau một lần thử, Lan Ngọc đã bị thuyết phục bởi Queen’s Skin. Làn da của Ngọc trắng ra thấy rõ, mềm mại hơn, hồng hào hơn mà không có một tẹo khó chịu nào”, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc san sẻ.

0 comments: